Man City - Man United: "Quỷ đỏ" muốn đóng vai kẻ phá đám

NGUYÊN KỲ DUYÊN |

Trận đấu giữa hai nửa thành Manchester đêm nay (7.4) trở thành tâm điểm của vòng 33 Ngoại Hạng Anh vì ngay sau trận này, câu hỏi Man City có thể đăng quang sớm được hay không sẽ có lời giải.

CĐV của đội chủ sân Etihad đã rất nóng lòng cho trận derby đêm nay, một chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố để rồi vô địch sớm là kịch bản đẹp như mơ mà họ đang hướng đến ở mùa giải này. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi sau 27 trận thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 trận, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang tiến băng băng về đích.

 
 

Tuy nhiên, sau khi để thua sốc 0-3 trước Liverpool cách đây không lâu ở tứ kết lượt đi Champions League, người hâm mộ của họ đang lo lắng tinh thần các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng.

Trên thực tế, kết quả trận đấu đêm nay với kình địch Manchester United không có nhiều ảnh hưởng đến việc chiếm lĩnh ngôi vương của Man xanh. Chỉ có điều, nếu đêm nay các học trò của Pep làm tốt thì CĐV trên sân Etihad sẽ sớm được mở tiệc.

Bên kia chiến tuyến, Man United đã không còn cơ hội tranh ngôi vô địch, phát biểu trước giới truyền thông, HLV Jose Mourinho bất lực: "Mục tiêu của chúng tôi là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai, bởi đó là vị trí mà chúng tôi nắm giữ trong một thời gian dài ở giải đấu".

 
 

Tuy nhiên, việc làm lùi ngày đăng quang của đối thủ vẫn là mục tiêu tối thượng của "Quỷ đỏ". Bởi rõ ràng, việc tự tay dâng cúp cho người hàng xóm thì chẳng lấy gì làm vẻ vang cả.

NGUYÊN KỲ DUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Vì suất dự UEFA Champions League, HLV Wenger vô cùng áp lực

VIỆT ANH |

HLV Arsene Wenger hiểu rõ hơn ai hết giá trị của chức vô địch Europa League mùa này mang lại cho Arsenal nếu đội bóng của ông giành được.

Pogba khẳng định “không có vấn đề gì” với Mourinho

VIỆT ANH |

Dù đang không được ra sân thường xuyên ở Man United, tiền vệ Paul Pogba vẫn khẳng định không có mâu thuẫn giữa anh và HLV Jose Mourinho.

Sanchez tỏa sáng, Man United thắng nhẹ nhàng Swansea

NGUYÊN KỲ DUYÊN |

Kiến tạo cho Lukaku mở tỉ số, tự mình ghi bàn còn lại, đây là trận đấu mà Sanchez được đánh giá chơi hay nhất từ ngày gia nhập Man United đến giờ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.